Nội thất theo phong cách hiện đại tại Hải Phòng

Phong cách thiết kế nội thất theo xu hướng hiện đại 

- Trào lưu kiến trúc Hiện đại (Modernism) là một khái niệm rất rộng được sử dụng để miêu tả các công trình khác nhau có các đặc điểm tương đồng về sự đơn giản trong bố cục hình khối không gian, tổ chức mặt bằng tự do, phi đối xứng, mặt đứng loại bỏ việc sử dụng các họa tiết trang trí của trường phái cổ điển cũng như việc sử dụng vật liệu mới như kính, thép, bê tông. Kiến trúc hiện đại là một sự đoạn tuyệt mạnh mẽ với kiến trúc cổ điển, thể hiện một lối tư duy mới của sự phát triển bùng nổ của các xã hội Châu Âu cuối thế kỉ 19, đầu thế kỉ 20. Kiến trúc hiện đại được đánh dấu bằng sự ra đời của công trình Cung thủy Tinh (Crystal Palace) ở Hyde Park (Luân Đôn – Anh) năm 1851, do kiến trúc sư Joseph Paxton thiết kế.

Nội thất hiện đại tại Hải Phòng

Cung thủy tinh (Crystal Palace) - kiến trúc sư Joseph Paxton

- Nhiều khác hàng ở Hải Phòng của công ty Nội thất Việt nói rằng họ thích phong cách thiết kế hiện đại vì  sạch sẽ, tập trung chủ yếu vào tính công năng và tránh các phụ kiện rườm rà, các trang trí quá mức thường thấy trong nhiều phong cách khác. Một số người cảm thấy việc thiết kế hiện đại là quá đơn giản, thô hoặc lạnh, tuy nhiên khi được lên kế hoạch chặt chẽ, hợp lý, nó sẽ tạo nên cảm giác yên bình và đơn giản cho ngôi nhà của bạn.

Phòng khách theo phong cách hiện đại tại Hải Phòng

Phòng khách theo phong cách nội thất hiện đại Hải Phòng

Nội thất theo phong cách hiện đạiHải Phòng

Một thiết kế nội thất hiện đại tại Hải Phòng sử dụng sàn gỗ

Phòng ngủ theo phong cách hiện đại tại Hải Phòng

Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại tại Hải Phòng

 - Phong cách hiện đại là lựa chọn lý tưởng cho việc thiết kế nội thất các căn hộ và các không gian nhỏ, bởi nó giúp tối đa hóa không gian và tạo nên ấn tượng về một căn phòng lớn hơn nó sẵn có. Kết cấu tối thiểu và các dạng hình học táo bạo, màu sắc trung tính nổi bật với một màu đậm, đồ đạc được đánh bóng và không cân bằng đối xứng là đặc điểm nhận dạng chính của nội thất theo phong cách hiện đại. Cùng với tân cổ điển, thật dễ hiểu khi phong cách nội thất hiện đại ngày càng thịnh hành và khiến con người cảm thấy thích thú, hài lòng chính là sự tiện nghi, hài hòa giữa các không gian, thanh lịch, mềm mại, không cầu kỳ nhiều chi tiết hay thiên về kiểu dáng hình khối. Màu sắc sử dụng một cách trung lập, thường thì màu trắng sẽ làm nền chủ đạo sau đó thêm một mảng màu nổi bật cho mảng tường đã được lựa chọn để làm điểm nhấn.

Thiết kế theo phong cách hiện đại cho không gian nhỏ tại Hải Phòng

Không gian làm việc được thiết kế theo phong cách hiện đại tại Hải Phòng

 

Phòng ngủ nhỏ được thiết kế theo phong cách hiện đại tại Hải Phòng

Phòng ngủ nhỏ được thiết kế tho phong cách hiện đại tại Hải Phòng

- Các thành phần kiến trúc cơ bản của nội thất hiện đại do công ty Nội thất Việt thiết kế đều khá đơn giản như các đường, mảng và khối để tạo nên không gian nội thất, không có nhiều chi tiết, ít hoa văn rườm rà; sử dụng ít đồ đạc, chỉ cần bố trí những vật dụng cơ bản nhằm tạo ra nhiều khoảng trống cho căn nhà thoáng đãng và lưu thông thuận tiện; bộc lộ yếu tố công năng và chất cảm của vật liệu trong hình thức kiến trúc; chú trọng nhiều đến ánh sáng, chiếu sáng toàn phần hoặc chiếu sáng khu vực cần làm nổi bật.

Phòng bếp được thiết kế theo phong cách hiện đại tại Hải Phòng

Bếp được thiết kế theo phong cách nội thất hiện đại tại Hải Phòng

Phòng tắm được thiết kế theo phong cách nội thất hiện đại tại Hải Phòng

Phòng tắm theo phong cách nội thất hiện đại tại Hải Phòng 

- Trong phong cách thiết kế nội thất hiện đại có rất nhiều cách lựa chọn màu sắc  mà nếu áp dụng, hiệu quả của nó chắc chắn vượt ngoài sức tưởng tượng của bạn. Những lựa chọn ấy có thể là hệ màu mạnh với sắc đỏ làm trung tâm,  hệ màu tươi sáng cùng màu vàng, da cam làm chủ đạo,  hệ màu cổ điển với màu phấn trang nhã hay hệ màu mềm mại cùng sắc hồng dịu haynhững gam màu trung tính, màu trắng, màu be hay màu nâu, đen là nền tảng của phong cách hiện đại .… Dù có lựa chọn hệ màu nào đi chăng nữa, bạn cần chú ý điều quan trọng là phải đảm bảo sự thống nhất, hài hòa, chú trọng cảm giác chỉnh thể cũng như lựa chọn màu sắc theo đặc thù từng không gian.

phối màu cho không gian bếp và phòng khách theo phong cách nội thất hiện đại tại Hải Phòng

Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và bố cục của phòng khách và bếp trong phong cách thiết kế nội thất hiện đại 

Phối màu cho phong cách nội thất hiện đại tại Hải Phòng

Màu nóng cho công trình theo phong cách nội thất hiên đại

- Nhiều công trình cũng như các bản thiết kế của công ty Nội thất Việt hiện nay còn được kết hợp với sản phẩm  Phào chỉ PU làm tăng tối đa sự hài hòa giữa các không gian, thanh lịch, mềm mại cho toàn bộ công trình

Phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại sử dụng phào chỉ Pu tại Hải Phòng

Phòng khách hiện đại kết hợp phào chỉ Pu

- Các mẫu thiết kế, công trình theo phong cách hiện đại của công ty Nội thất Việt chủ yếu sử dụng vật liệu công nghiệp như chrome, kính và bê tông, những vật liệu được tạo ra từ công nghệ hiện đại.

 

Vật liệu cho công trình nội thất hiện đại tại Hải Phòng

Vật liệu cho công trình theo phong cách nội thất hienj đại tại Hải Phòng

- Với những ngôi nhà mang phong cách hiện đại, việc lựa chọn đồ dùng gia đình chủ yếu dựa trên thiết kế mang tính chức năng, đường nét giản lược thanh thoát, màu sắc tương phản mạnh. Đồ nội thất hiện đại được sắp xếp hợp lý với các bề mặt được đánh bóng, mịn màng và bóng mượt. Các chi tiết rất đơn giản, gọn gàng.
 Đồ nội thất cho công trình thiết kế theo phong cách hiện đại tại Hải Phòng

Nội thất Việt - Nội thất hiện đại

- Đồ dùng gia đình theo phong cách hiện đại trong thiết kế của công ty Nội thất Việt chủ yếu lấy màu sắc trung tính làm màu sắc chủ đạo, và các màu như màu xám, trắng đen… là một số màu sắc thường được dùng nhiều nhất của phong cách này.

Màu sắc cho công trình nội thất hiện đại tại Hải Phòng

Nội thất hiện đại- Công ty Nội thất Việt

 Vật liệu ứng dụng các công trình nội thất theo phong cách hiện đại của công ty là MDF, MFC, HDF, Laminates, Acrylic và Picomat 

- Công ty Nội thất Việt Tự hào là 1 trong những đơn vị nội thất ứng dụng sản phẩm nhựa Picomat cho công trình nội thất theo phong cách hiện đại đầu tiên ở Hải Phòng. Picomat được coi là vật liệu đi đầu trong việc sản xuất nội thất cho trẻ em, cho các công trình như bệnh viện, trường học . Với ưu điểm chịu nước tuyệt đối, chống mối mọt, độ bền vượt trội, an toàn cho sức khỏe. Ván Nhựa Picomat dùng để thay thể cho gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp ( ván dăm, MDF...). đặc biệt vật liệu Picomat góp phần hạn chế trong việc khai thác rừng. Picomat phủ bề mặt bằng Laminate, Acrylic hiện đang sự lựa chọn tối ưu cho các công trình nội thất cần sự an toàn  lớn về chất liệu cho người dùng .

Picomat tai Hai Phong

Picomat - Nội thất Việt

Logo Công ty Nội thất Việt chuyên nội thất tại Hải Phòng

Logo của công ty Nội Thất Việt

 - Công ty Nội thất Việt  , Công ty chuyên thiết kế,thi công nội thất theo phong cách hiện đại tại Hải Phòng số 193 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân , Hải Phòng . Nhận tư vấn,thiết kế trang trí nội ngoại thất, phào chỉ PU, nội thất theo phong cách hiện đại cho ngôi nhà của bạn ‼️

✔️ Hotline : 
➡ ️02256.63.88.99
➡Mr Đại: 0983.87.11.88
Email : dainoithatviet@gmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/NoiThatVietHaiPhong/