Nội thất tân cổ điển tại Hải Phòng

Nội thất theo phong cách tân cổ điển

- Kiến trúc tân cổ điển là một phong cách kiến ​​trúc được tạo ra bởi phong trào tân cổ điển bắt đầu vào giữa thế kỷ 18,  một phong cách chủ yếu bắt nguồn từ kiến ​​trúc của Hy Lạp cổ điển và kiến ​​trúc của kiến ​​trúc sư Ý Andrea Palladio. Trong hình thức, kiến ​​trúc tân cổ điển nhấn mạnh vào bức tường chứ không phải là về phối hợp màu sáng và tối và duy trì bản sắc riêng biệt cho mỗi bộ phận của nó. 

Nội thất tân cổ điển tại Hải Phòng - Nội thất Việt

Nội thất Tân Cổ Điển - Nội thất Việt

- Đơn giản, tinh tế là những gì phong cách tân cổ điển mang lại. Đó là vẻ đẹp toát ra từ sự hài hòa đến kinh ngạc của mỗi đường nét trên trần, tường và các món đồ nội thất. Thiết kế nội thất tân cổ điển là phong cách được nhiều người Hải Phòng lựa chọn cho công trình nội thất của mình trong thời gian gần đây. Kiến trúc tân cổ điển mang tới cái nhìn gợi cảm, tuy giản đơn nhưng đem lại sự tinh tế, thanh lịch cho không gian mà nó hiện diện. Giống như sự chắt lọc tinh túy từ quá khứ, cộng thêm nét phóng khoáng của con người hiện đại, thiết kế nội thất tân cổ điển vì thế luôn có được sức sống bền bỉ với những giá trị cao về nghệ thuật và thẩm mỹ.

Nội thất phong cách tân cổ điển tại Hải Phòng

Thiết kế mang phong cách nội thất tân cổ điển 

- Không cầu kỳ, rườm rà và xa hoa như phong cách cổ điển, hay phá cách như phong cách hiện đại. Tân cổ điển chỉ nhẹ nhàng ghi dấu ấn bằng những mặt phẳng của trần, tường và những đường cong tinh tế trên các món đồ nội thất.

Thiết kế thi công công trình nôi thất theo phong cáchTân cổ điển tại Hải Phòng

Nội thất phòng khách theo phong cách tân cổ điển

- Các mẫu  thiết kế nội thất tân cổ điển thường tập trung vào các bức tường, đặc trưng là sự ngăn chia không gian bởi các chi tiết phào chỉ tạo nên các mảng miếng. Gần đây các công trình biệt thự, lâu đài theo phong cách tân cổ điển  tại Hải Phòng đã đưa phào chỉ PU vào sử dụng làm tăng độ tinh tế và đường nét cho công trình

Nội thất tân cổ điển sử dụng phào chỉ pu tại Hải Phòng

Nội thất tân cổ điển kết hợp phào chỉ PU

- Trong phong cách tân cổ điển, Nội thất Việt đặc biệt  chú ý đến “tỷ lệ vàng” khi ngăn chia các ô, các mảng. Đây vốn là chìa khóa của vẻ đẹp và nghệ thuật, mang tới cái nhìn hài hòa cho các công trình nội thất cho biệt thự lâu đài tại Hải Phòng . Với một không gian được thiết kế theo “tỷ lệ vàng”,người xem luôn bị thu hút một cách rất tự nhiên khi nhì ngắm công trình .

Phong cách Nội thất tân cổ điển cho biệt thự lâu đài tại Hải Phòng

Thiết kế mang đậm phong cách tân cổ điển

- Trong Tân cổ điển còn là sự tinh tế trong mỗi chi tiết trang trí tối giản – vẻ đẹp toát ra từ chính những đường cong tuyệt mỹ trong mỗi chi tiết nội thất. Đó không phải là những đường nét hoa văn cầu kỳ trong phong cách cổ điển, mỗi một chi tiết đều toát lên sự tinh xảo mà đơn thuần chỉ là những nét lượn đầy gợi cảm trên ghế tựa, đèn chùm, tay vịn… Chúng nâng đỡ cho nhau, khi đặt cạnh nhau mới thực sự tỏa sáng, đồng điệu và hài hòa đến mê hoặc.

Thiết kế và thi công nội thất tân cổ điển đẹp tại Hải Phòng

Nội thất Việt đơn vị thiết kế và tư vấn nội thất tân cổ điển uy tín tại Hải Phòng

 Vật liệu ứng dụng các công trình nội thất tân cổ điển của công ty là MDF, MFC, HDF, Laminates, Acrylic và Picomat 

- Công ty Nội thất Việt Tự hào là 1 trong những đơn vị nội thất ứng dụng sản phẩm nhựa Picomat cho các công trình nội thất tân cổ điển đầu tiên ở Hải Phòng. Picomat được coi là vật liệu đi đầu trong việc sản xuất nội thất cho trẻ em, cho các công trình như bệnh viện, trường học . Với ưu điểm chịu nước tuyệt đối, chống mối mọt, độ bền vượt trội, an toàn cho sức khỏe. Ván Nhựa Picomat dùng để thay thể cho gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp ( ván dăm, MDF...). đặc biệt vật liệu Picomat góp phần hạn chế trong việc khai thác rừng. Picomat phủ bề mặt bằng Laminate, Acrylic hiện đang sự lựa chọn tối ưu cho các công trình nội thất cần sự an toàn  lớn về chất liệu cho người dùng .

Picomat cho noi that tan co dien tai Hai Phong

Picomat - Nội thất Việt

 

Nội thất tân cổ điển , nội thất Việt

Logo Nội thất Việt

- Công ty Nội thất Việt  , Công ty chuyên thiết kế,thi công Nội thất theo phong cách tân cổ điển tại Hải Phòng số 193 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân , Hải Phòng . Nhận tư vấn,thiết kế trang trí nội ngoại thất, phào chỉ PU, Nội thất trẻ em cho ngôi nhà của bạn ‼️

✔️ Hotline : 
 ️02256.63.88.99
Mr Đại: 0983.87.11.88
Email : dainoithatviet@gmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/NoiThatVietHaiPhong/

♥---