Tấm Ốp PVC Nano Trường An tại Hải Phòng

Tấm Ốp PVC Nano thương hiệu NTA - Nhựa Trường An tại Hải Phòng

    Nguyên liệu chính của tấm ốp PVC Nano cao cấp, là cốt nhựa được sản xuất bằng hạt nhựa nguyên sinh và bột đá. Đây là nguyên liệu rất thân thiện với môi trường, an toàn cho sức  khỏe của người tiêu dùng   

Nội Thất Việt chuyên phân phối tấm ốp trần, tường và lam sóng PVC nano  tại Hải phòng

Tấm ốp PVC nano cao cấp của công ty trường An.

   8 Ưu điểm nổi bật nhất của tấm nhựa PVC Nano thương hiệu Trường An do Công ty Nội Thất Việt phân phối trên thì trường Hải Phòng 

– Không thấm nước, chống ẩm mốc tuyệt đối: tấm nhựa PVC Nano là vật liệu được làm từ nhựa cây và bột đá không thấm nước. Chịu được nhiệt độ nóng, ẩm và đặc biệt chống nồm.

– Dễ dàng làm sạch: bề mặt tấm được dán phủ nhiệt màng pvc dễ dàng vệ sinh lau chùi bằng nước khi bề mặt dính bẩn.

– Cách âm, cách nhiệt tốt: thiết kế tấm ốp trên cơ sở các lỗ rỗng chứa khí tạo khoảng cách âm, cách nhiệt vừa đủ. Độ truyền nhiệt qua tấm giảm thiếu đáng kể.

– Chống cháy: nhờ cải tiến công nghệ tấm không hề bắt lửa qua đó không cháy lan các khu vực xung quanh.

– Thân thiện với môi trường: chất liệu làm nên tấm ốp và bề mặt được làm từ nguyên liệu nhựa cây và bột đá thân thiện với môi trường. Không mùi, không chứa axit formic. Đã được thử nghiệm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ.

– Thi công đơn giản: liên kết giữa các tấm ốp PVC Nano là kết cấu hèm khóa và ke giắt. Thợ thi công chỉ cần ghép tấm với những thao tác đơn giản là có thể hoàn thành những mảng trần tường như ý.

– Bàn giao nhanh chóng: Tấm ốp PVC thi công được trên nền bề mặt chưa sơn trát, thi công xong ở được ngay, không mùi, không bẩn. Tốc độ bàn giao công trình luôn luôn tạo được BẤT NGỜ cho chủ nhà.

- Giá cả cực kỳ hợp lý, phù hợp với đa dạng các công trình

Nội Thất Việt chuyên phân phối tấm ốp trần, tường và lam sóng PVC nano  tại Hải phòng

Tấm lam sóng PVC nano trang trí nội thất.

     Bề mặt của tấm ốp PVC Nano phủ màng Film nhựa vân gỗ, vân đá, vân lụa rất đa dạng, có thể thay thế các vật liệu nhé giấy dán tường, sơn, gạch ốp, và gỗ ốp trần, tường trong các công trình xây dựng và trang trí nội thất.

Nội Thất Việt chuyên phân phối tấm ốp trần, tường và lam sóng PVC nano  tại Hải phòng

Công trình thực tế cải tạo lại tường, bằng tấm ốp PVC nano cao cấp tại Hải Phòng.

     Đặc biệt, tấm ốp PVC Nano cao cấp này, rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, bởi tính chất chịu được muối mặn, ẩm mốc, chống nước tuyệt đối. Tấm ốp PVC Nano cao cấp còn có khả năng các âm, cách nhiệt và độ bền lên tới trên 30 năm. Qua bài viết này, chúng tôi mong rằng các bạn sẽ chọn lựa được sản phẩm mình đang tìm kiếm, để làm mới không gian nội thất cho tổ ấm nhà mình.

Nội Thất Việt chuyên phân phối tấm ốp trần, tường và lam sóng PVC nano  tại Hải phòng

heartheartheartBạn có thể đến văn phòng của công ty Nôi Thất Việt tại địa chỉ 971 Nguyễn Văn Linh, Hải Phòng để tham khảo mẫu sản phẩm thực tế và nhận tư vấn trực tiếp nhé.

Công ty Nội thất Việt /971 Nguyễn Văn Linh - An Đồng - An Dương  -  Hải Phòng chuyên tư vấn thiết kế thi công nội thất và phân phối tấm ốp PVC Nano cao cấp tại Hải Phòng .

Logo cong ty Noi that Viet

Logo Nội thất Việt - Chuyên nội thất, phào chỉ PU tại Hải Phòng

✔️ Hotline : 
➡ ️02256.63.88.99
➡Mr Đại: 0983.87.11.88
Email : dainoithatviet@gmail.com

Facebook : Phào chỉ PU - Nội thất tại Hải Phòng