Nội thất Việt chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20 -11

Nội thất Việt Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Chao mung ngay Nha giao Viet Nam tai Hai Phong

Nội thất Việt chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Nội thất Việt - Chuyên nội thất cao cấp tại Hải Phòng

Thầy cô là người luôn dành tất cả mọi yêu thương cho đứa con học trò của mình, kể cả những đứa học trò mà luôn làm mình phát bực, la lớn lên và mời bước ra khỏi lớp học. Thậm chí, có thể là đình chỉ học môn đó đến một tuần lễ. Thầy cô là người luôn phải chịu đựng biêt bao trò nghịch tinh quái của những đứa học trò gây ra, hoặc trở thành cứu tinh của những học trò bị bắt nạt. Có thể nói thầy cô như những thần tượng của học trò, hay là người cha, người mẹ thứ hai vậy. Thầy cô là người đã dạy con nét chữ đầu tiên, để rồi sau này, khi con lớn hơn một chút, con mới hiểu sự ân cần của cô, khi cầm tay con uốn từng nét chữ không chỉ đơn thuần là dạy con biết viết, mà nết người của con cũng bắt đầu từ những nét chữ A,B,C… Là người phải thức cả đêm để viết lại và cảm nhận lại bài văn thầy phê “cảm nhận cò hời hợt” bằng tất cả tình cảm, vốn sống của mình. Tất cả những gì thầy cô làm là chỉ mong học trò của mình tốt hơn, trưởng thành hơn.

Co uon nan cho hoc tro nho tung net chu

Cô uốn nắn cho học trò nhỏ từng nét chữ

Nội thất Việt - Chuyên nội thất theo phong cách hiện đại tại Hải Phòng

Nhà giáo được vinh danh là “kỹ sư tâm hồn”, nghề dạy học được vinh danh là “nghề cao quý trong các nghề cao quý”. Ngày nay, có biết bao nhà giáo nhân dân, nhà giáo ưu tú và hàng triệu giáo viên khác – những người đang mang tâm huyết, trí tuệ, không quản khó khăn, gian khổ, cống hiến cho sự nghiệp “trồng người”; Những người thầy ấy luôn được coi trọng. Tôn vinh người thầy đã trở thành đạo lý, thành tình cảm tự nhiên của mỗi người.

Nguoi thay duoc vi nhu nhung ky su tam hon

Người thầy được ví như những kỹ sư tâm hồn

Nội thất Việt - Chuyên nội thất trẻ em

Năm nay, ngày 20/11 dường như đến sớm hơn với dợt gió mùa đông bắc đfu mùa tràn về sớm hơn năm trước. Những cơn gió lạnh đầu mùa vẫn không làm mất đy không khí tưng bừng dào dạt, niềm vui của ngày Nhà giáo Việt Nam mà toàn xã hội đã – đang dành cho những người thầy. Dân tộc ta có truyền thống “tôn sư trọng đạo”. Từ thời phong kiến xa xưa, người thầy đã có một vị trí rất cao trong xã hội. Trong bậc thang giá trị, xét theo cấu trúc “quân – sư – phụ”, nhà giáo được xếp dưới vua nhưng trên cha mẹ. Ca dao xưa có câu:

Muốn sang thì bắc cầu Kiều

Muốn con hay chữ phải yêu lấy thầy

Mỗi năm khi sắp đến 20/11, lòng ta lại dâng lên những cảm xúc khó tả, đó là những cảm xúc mong nhớ, tiêc nuối về thời đi học đã qua, những kỉ niệm về thầy cô và những người bạn học đã mãi xa. Ngày 20/11 không chỉ là ngày để học trò bày tỏ tình cảm với thầy cô mà đây là dịp thầy trò gần gũi nhau hơn. Những tình cảm chân thành của học sinh luôn là món quà có ý nghĩa nhất đối với thầy cô, những tình cảm đặc biệt này sẽ làm cho thầy cô càng thấy ấm lòng, quên đi mệt mỏi của công việc lo toan trong cuộc sống hàng ngày.

Tam long nguoi thay an sau nghia trong

Tấm lòng người thầy ân sâu nghĩa trọng

Nội thất Việt - Chuyên phào chỉ PU tại Hải Phòng

Nhân ngày 20/11, NỘI THÂT VIỆT xin kính gửi đến các thầy cô những lời chúc tốt đẹp – những bó hoa tươi thắm nhất. Hướng về các thầy cô với tấm lòng thành kính, những học trò hôm qua và học trò hôm nay đã – đang và sẽ luôn khắc ghi trong lòng đạo lý “uống nước nhớ nguồn”.

Nhung bo hoa tuoi tham nhat danh tang co

Những bó hoa tươi thắm nhất dành tặng cô

Nội thất Việt - Chuyên nội thất bằng Picomat cao cấp tại Hải Phòng

Sưu tầm

- Công ty Nội thất Việt / 193 Nguyễn Văn Linh - Lê Chân -  Hải Phòng chuyên tư vấn thiết kế thi công nội thất, phào chỉ PU  tại Hải Phòng  , sử dụng vật liệu ứng dụng bằng Picomat , PS Laminate.

Logo Noi that Viet chuyen noi that tai Hai Phong

 

Nội thất Việt - Chuyên phào chỉ PU tại Hải Phòng

✔️ Hotline : 
➡ ️02256.63.88.99
➡Mr Đại: 0983.87.11.88
Email : dainoithatviet@gmail.com

Facebook : Phào chỉ PU - Nội thất tại Hải Phòng