Lò sưởi trang trí

     Lò sưởi đang dần thông dụng hơn với người Việt Nam trong trang trí nội thất. Rất nhiều gia chủ đã đề nghị kiến trúc sư thiết kế lò sưởi để tạo điểm nhấn và tăng thêm sức hấp dẫn cho phòng khách. Tùy vào không gian, lối kiến trúc của từng công trình mà vị vị trí đặt lò sưởi có thể khác nhau,  thông thường chúng được đặt ở những vị trí trung tâm của kiến trúc, nơi thu hút nhiều ánh nhìn nhất từ các vị khách của nghôi nhà. Tuy nhiên, căn phòng đẹp không chỉ bởi vị trí đặt lò sưởi, mà còn phụ thuộc vào gu thẩm mỹ và óc sáng tạo của bạn trong việc tô điểm và trang trí. Thông thường, những biệt thự được thiết kế thêm lò sưởi đã mang phong cách châu âu, do đó, việc dùng đồ vật để bày biện xung quanh cũng phải theo đúng gu của kiến trúc ngôi nhà.

                                                            

                                                                Lò sưởi giả do Công Ty Nội thất Việt Hải Phòng thiết kế và thi công .

        Lò sưởi có thể đặt ngay trung tâm căn phòng để hơi ấm được lan tỏa rộng khắp. Kiến trúc sư cũng sẽ giúp bạn tận dụng những khoảng trống ở góc nhà, trang trọng đặt vào đó một chiếc lò sưởi để thay đổi cả một không gian nội thất. Tuy nhiên, căn phòng đẹp không chỉ bởi vị trí đặt lò sưởi, mà còn phụ thuộc vào gu thẩm mỹ và óc sáng tạo của bạn trong việc tô điểm và trang trí. 

                                      

 

               Ngoài ra, với những ngôi nhà cần sự sang trọng ,lộng lẫy nhất định. Lò sưởi giả được xây dựng nên với nhiều kiểu dáng độc đáo.

                                      

                                                                                            Lò sưởi giả Tân cổ điển  Hải Phòng.

        Để căn phòng trở nên ấm áp, nhiều gia đình đã thiết kế thêm lò sưởi. Lò sưởi có thể là lò thật hoặc cũng có thể chỉ mang tính trang trí. Tuy nhiên, đây chính là điểm nhấn trang trí đẹp mắt, tạo nên không khí thân mật không thể thiếu trong phòng khách.

                                       

 

       Mỗi phòng khách đều có một phong cách nội thất khác nhau nhưng đều có điểm chung duy nhất chính là sự hoàn mỹ trong cách trang trí. Có thể lò sưởi sẽ tạo nên sự hoàn mỹ cho không gian nhà bạn.

Sưu tầm

- Công ty Nội thất Việt chuyên thiết kế,thi công Nội thất tại Hải Phòng số 193 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân , Hải Phòng . Nhận tư vấn,thiết kế trang trí nội ngoại thất cho ngôi nhà của bạn ‼️

                                

Nội thất Việt. Chuyên thiết kế thi công nội thất tại Hải Phòng

 

 

✔️ Hotline : 
 ️0225.663.88.99
Mr Đại: 0983.87.11.88
Email : dainoithatviet@gmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/NoiThatVietHaiPhong/