Độc và lạ

Ngôi nhà là nơi không chỉ để che mưa, che nắng mà còn mang lại cảm giác thư giãn, bình yên cho mọi người. Thi thoảng gia chủ sẽ tụ họp bạn bè, gia đình quây quần ở nơi đây, vì vậy mà làm mới cho không gian là chuyện vô cùng quan trọng, làm sao để nó đối xứng tinh tế và thể hiện được bản sắc riêng. 

1. Những món nội thất lấy cảm hứng từ thiên nhiên.

Như chúng ta cũng thấy, dù là thiết kế nội thất chung cư, thiết kế nhà ống, nhà lô phố hay biệt thự, khách sạn thì việc lấy cảm hứng từ thiên nhiên là một xu hướng có từ rất lâu và nó được yêu thích mọi thời đại, kể cả trong những năm tới.

Ban an hinh la cay tai Hai Phong

Bàn ăn hình lá cây.

Nội thất Việt - Chuyên Nội thất cao cấp tại Hải Phòng

Chiếc  bàn  độc đáo này được thiết kế như một chiếc lá cây vừa được hái khỏi cành các họa tiết gân lá và phần viền răng cưa sống động. Cuống lá làm bằng kim loại được thiết kế bẻ cong xuống thành chân bàn. Mỗi phần răng cưa của chiếc bàn có độ rộng vừa đủ cho một người sử dụng. Với số lượng răng cưa lớn, mẫu bàn lạ mắt này rất phù hợp với những gia đình đông đúc hay mỗi lần tụ họp bạn bè.

Giuong ngu doc tai Hai Phong

Giường ngủ độc và lạ.

Nội thất Việt - Chuyên nội thất trẻ em tại Hải Phòng

Nếu được nằm ngủ trên những chiếc giường cây sau đây sẽ cho bạn có một cảm giác như đang nằm ở một khu rừng huyền ảo hay lạc vào một khu vườn cổ tích huyền bí.

Gia sach hinh bong hoa tai Hai Phong

Giá sách hình bông hoa.

Nội thất Việt - Chuyên nội thất tân cổ điển tại Hải Phòng

Căn phòng này sở hữu một chiếc  giá sách  vô cùng hiện đại và độc đáo. Thực chất chiếc giá hình hoa đẹp mắt này được tạo nên từ rất nhiều những chiếc giá vuông đa dạng về kích cỡ. Bây giờ thì bạn đã có chiếc giá sách độc đáo với nhiều ngăn nhỏ để tha hồ lưu trữ sách mà không lo về thẩm mỹ và diện tích.

Giuong hinh vo so tai Hai Phong

Giường hình vỏ sò

Nội thất Việt - Chuyên nội thất hiện đại tại Hải Phòng

Hay chiếc giường kỳ lạ hình vỏ sò màu trắng tinh khôi, cho ta cảm giác như mình là những viên ngọc trai đang nằm trong lòng đại dương.

2. Bộ bàn ghế tan chảy.

Bo ban ghe tan chay tai Hai Phong

Bộ bàn ghế tan chảy

Nội thất Việt - Chuyên nội thất bằng vật liệu cao cấp Picomat tại Hải Phòng

Đối với chủ nhân đam mê những món đồ nội thất độc đáo thì bộ bàn ghế “tan chảy” này hẳn sẽ khiến họ khó rời mắt. Thiết kế mảnh mai với tạo hình chất lỏng như đang nhỏ giọt và ngưng đọng lại trên mặt sàn cộng với bề mặt bóng đẹp, màu sắc nổi bật của bộ sản phẩm chắc chắn góp phần tôn lên vẻ hiện đại, sang trọng cho phòng khách hay phòng ăn của gia đình bạn.

3. Cầu thang treo.

Cau thang treo tai Hai Phong

Cầu thang treo

Nội thất Việt - Chuyên ứng dụng vật liệu nội thất cao cấp tại Hải Phòng

Một cái gì đó chúng ta tìm thấy rất thường xuyên trong thiết kế hiện đại và đương đại đều bị treo cầu thang. Trong trường hợp này các bước thực sự có vẻ để được thả nổi trong không khí vì chúng được gắn trên tường . Trong các mô hình phong cách tối giản những cầu thang n i thậm chí có một lan can, chỉ có pel thiệt hại hình chữ nhật.

4.Giá sách độc đáo.

Gia sach hinh dan piano tai Hai Phong

Giá sách độc đáo

Nội thất Việt - Chuyên đồ nội thất bằng vật liệu gỗ HDF

Những món đồ cũ kỹ sẽ được kéo dài "tuổi thọ" với một sứ mệnh hoàn toàn mới, chúng có thể trở thành một chiếc bàn, ghế hay giá sách vô cùng độc đáo mà lại rất tiết kiệm. Trên đây là hình ảnh một chiếc giá sách cũ kết hợp cùng một chếc đàn pi-a-no cũ, nếu tách biệt chúng, có thể chúng chỉ là những vật dụng bỏ đi, nhưng khi kết hợp lại, chúng lại trở thành một điểm nhấn đắt giá trong ngôi nhà của bạn.

Gia sach ki la tai Hai Phong

Giá sách hình khối.

Nội thất Việt - Chuyên đồ nội thất bằng vật liệu gỗ MDF

Khi nói đến việc tạo ra cái nhìn thú vị cho một căn phòng, một trong những cách đơn giản là sử dụng đồ gỗ nội thất dạng hình học. Những thiết kế có vẻ quyến rũ được quan tâm nhất hiện nay chính là lấy cảm hứng từ xu hướng này. Đây là một sự tiếp nối của phong cách thiết kế từ những năm 70.

5. Đồ vật đa chức năng.

Giuong gap da nang tai Hai Phong

Giường gấp đa năng tại Hải Phòng.

Nội thất Việt - Chuyên đồ nội thất bằng vật liệu gỗ MFC

Đối với phòng ngủ khá nhỏ, có thể khéo léo thiết kế nơi ngủ sao cho linh hoạt. Nơi ngủ là bộ phận chiếm diện tích lớn nhất của không gian phòng ngủ và cũng là bộ phận chủ yếu nhất, nó có thể là chiếc giường truyền thống, cũng có thể là giường ngủ đa năng được thiết kế thông minh mà thành. Đối với phòng ngủ loại nhỏ, nếu muốn tăng chức năng cất giữ đồ thì chiếc giường cao, có ngăn kéo và tủ chứa đồ, sẽ là lựa chọn rất tốt. Với giường ngủ treo cao, bạn có thể tận dụng hết không gian bên dưới nó để đặt bàn làm việc, hoặc phối hợp bài trí tủ chứa đồ.

Sưu tầm

- Công ty Nội thất Việt /193 Nguyễn Văn Linh - Lê Chân -  Hải Phòng chuyên tư vấn thiết kế thi công nội thất, phào chỉ PU  tại Hải Phòng  , sử dụng vật liệu ứng dụng bằng Picomat , PS Laminate.

Logo Noi that Viet chuyen noi that tai Hai Phong

Logo công ty Nội thất Việt chuyên vật liệu Picomat tại Hải Phòng

✔️ Hotline : 
➡02256.63.88.99
➡Mr Đại: 0983.87.11.88
Email : dainoithatviet@gmail.com

Facebook : Phào chỉ PU - Nội thất tại Hải Phòng